Tìm hiểu lợi ích của việc thiết kế website bất động sản

Cùng Hàm Rồng Media tìm hiểu lợi ích của việc thiết kế website cho những doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản, ngành nghề đặc thù và hót nhất hiện nay.

Thiết kế website bất động sản – kênh quảng cáo hiệu quả nhất

Rất nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản đang đắn đo có nên lựa chọn thiết kế website bất động sản làm hình thức quảng bá dự án của mình hay không. Bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những lý do thuyết phục.

Bạn quảng cáo bất động sản bằng cách nào? Phát tờ rơi hay poster ở bất cứ ngã tư, khu dân cư đông đúc nào? Liệu với các hình thức quảng cáo như vậy, thông tin về bất động sản của bạn có đến được với những khách hàng thực sự cần mua bất động sản hay không?

Những phương pháp thủ công đó, chắc chắn sẽ không thể mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn. Mặt khác, chi phí cho những dịch vụ quảng báo đó không phải là nhỏ mà những người thấy được quảng cáo đó, chưa chắc là những người cần mua bất động sản.


Thiết kế web bất động sản – giảm chi phí quảng cáo thấp nhất

Theo thống kê của Comscore thì số người sử dụng Internet đứng đầu là Việt Nam. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng Internet là công cụ để quảng bá dự án bất động sản, công trình nhà đất của công ty mình. Internet được coi là kênh quảng cáo với chi phí thấp nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền vài $$ là có một tên miền cho website của mình, chi phí thuê hosting cũng không đáng kể. Công việc của bạn đơn giản là lựa chọn một đơn vị thiết kế website uy tín, cung cấp thông tin về dự án cần quảng bá.

Lợi ích của website bất động sản là khách hàng có thể truy cập vào website 24h/7 và mọi lúc mọi nơi để lấy thông tin khi họ cần. Bạn không cần lúc nào cũng online để hỗ trợ.

Vậy nên, dịch vụ thiết kế web bất động sản là vô cùng cần thiết với các doanh nghiệp trong ngành bất động sản.

Đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp bất động sản, công ty thiết kế website Hàm Rồng Media xin trân trọng giới thiệu đến quý doanh nghiệp, gói thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, những mẫu website bất động sản đẹp nhất mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất cũng như hiệu quả quảng cáo vượt trội hơn bất kì hình thức quảng cáo nào khác. Thiết kế website bất động sản giúp công ty bất động sản của bạn tôn vinh thương hiệu, thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư, và hơn hết là tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng mà không mất nhiều chi phí.

Giới thiệu về dịch vụ thiết kế website bất động sản của công ty Hàm Rồng Media:

Thiết kế website đẹp và cài đặt theme wordpress

– THỜI GIAN XÂY DỰNG

Từ 10 – 25 ngày tùy theo yêu cầu của khách hàng và tính năng website.

– THỜI GIAN BẢO HÀNH WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN

Các website do Hàm Rồng Media xây dựng được bảo hành vĩnh viễn. Hàm Rồng Media sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng website bán hàng.

– GIAO DIỆN WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN

Ấn tượng, chuyên nghiệp, đẹp mắt & hấp dẫn khách hàng.

Để xem chi tiết báo giá và các thông tin khác, mời bạn liên hệ:

Công ty tư vấn, thiết kế website, dịch vụ seo HÀM RỒNG MEDIA
Trụ Sở: Phố Thành Tân, Phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa
Điện Thoại: 0968724886
Skype: hamrongmedia
Email: hamrongmedia@gmail.com
Web: hamrongmedia.com

Ngoài các gói thiết kế website bất động sản, công ty Hàm Rồng Media còn cung cấp các gói thiết kế web doanh nghiệp, thiết kế website bệnh viện, thiết kế website điện thoại, máy tính …
Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Hotline: 0968.724.886